ReadyPlanet.com
bulletหน้าแรก
bulletวีดีโอสาธิตตลับ OA toner
bulletเทคนิคซ่อมปริ้นเตอร์
bulletแนะนำสินค้า
bulletDrum Unit (ชุดดรัม)
bulletReview ปริ้นเตอร์
dot
ระบบค้นหาสินค้า

ราคาสินค้า
หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
ตลับหมึกพิมพ์ pantum
ตลับหมึกพิมพ์ fuji xerox
ตลับหมึกพิมพ์ samsung
ตลับหมึกพิมพ์ ricoh
ตลับหมึกพิมพ์ panasonic
ตลับหมึกพิมพ์ oki
ตลับหมึกพิมพ์ lexmark
ตลับหมึกพิมพ์ kyocera
ตลับหมึกพิมพ์ HP
ตลับหมึกพิมพ์ epson
ตลับหมึกพิมพ์ canon
ตลับหมึกพิมพ์ Brother
ตลับหมึก sharp
dot
ระบบสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน   bullet สมัครสมาชิก
dot


Review Fuji Xerox CP305/CM305df

Fuji Xerox DocuPrint CM305 df เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่ขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอี

 

 

CM305-L10-Low-Final_116

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์สีขนาด A4 รุ่น DocuPrint CM305 df ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ที่ต้องการเครื่องพิมพ์ราคาประหยัดที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ โดยDocuPrint CM305 df ยังสามารถช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานอย่างเหนือชั้นให้แก่เวิร์กกรุ๊ปที่มีผู้ใช้ไม่เกิน 10 คนในสำนักงานขนาดเล็ก

 

เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด ให้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง ด้วยความเร็วในการพิมพ์สีและขาวดำสูงสุด 23 หน้าต่อนาที เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมาย ตอบสนองทุกความต้องการด้านงานพิมพ์ ช่วยให้ธุรกิจเอสเอ็มอีดำเนินงานได้อย่างราบรื่น  เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นนี้พิมพ์ภาพได้อย่างคมชัดด้วยความละเอียดสูงสุด 600 x 600dpi พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เช่น Natural Image Enhancement (NIE) ซึ่งช่วยแก้ไขความสมดุลของสีและคอนทราสต์ของภาพ เพื่อให้งานพิมพ์มีสีสันสดใส

Dimensional Accurate Colour Mapping ให้ผลลัพธ์คุณภาพสูง รองรับการพิมพ์เอกสารอย่างชาญฉลาดด้วยสีสันที่เหมาะสมที่สุด ขณะที่เทคโนโลยี Direct Transfer ช่วยปรับปรุงการลงทะเบียนสี จึงเพิ่มความคมชัดให้กับสีสันต่างๆ

"หมึกพิมพ์" EA-HG (Emulsion Aggregation) Toner ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของฟูจิ ซีร็อกซ์ ได้รับการผนวกรวมไว้ในเครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df ทั้งนี้ EA-HG Toner แตกต่างจากหมึกพิมพ์ทั่วไป เพราะผลิตขึ้นด้วยกระบวนการทางเคมีที่เรียกว่า Emulsion Aggregation ซึ่งก่อให้เกิดอนุภาคขนาดเล็กที่สม่ำเสมอของหมึกพิมพ์ และอนุภาคหมึกพิมพ์ที่มีขนาดเล็กกว่านี้ช่วยให้สามารถพิมพ์เอกสารโดยใช้หมึกพิมพ์น้อยลง แต่ยังคงรักษาความคมชัดและคุณภาพที่เหนือกว่า  นอกจากนี้ EA-HG Toner ยังใช้พลังงานน้อยกว่า และประกอบด้วยฟิวเซอร์น้ำหนักเบาที่ทำให้ความร้อนจากหลอดไฟภายในเข้าถึงพื้นผิวลูกกลิ้งความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้อุ่นเครื่องได้อย่างฉับไว  นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่น Run Black ซึ่งรองรับงานพิมพ์ขาวดำได้อย่างต่อเนื่องในกรณีที่ไม่มีหมึกพิมพ์สีเหลืออยู่

สำหรับสำนักงานที่พิมพ์เอกสารจำนวนมาก สามารถติดตั้งถาดเสริมที่บรรจุกระดาษได้ 250 แผ่นเข้ากับเครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df เพื่อเพิ่มความจุกระดาษ พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพในการพิมพ์ ลดความจำเป็นในการเติมกระดาษ และเพิ่มความยืดหยุ่นในการใส่กระดาษหลายชนิดไว้ในเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ ผู้ใช้จะสามารถเลือกใช้กระดาษหลายชนิดในถาดต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน เช่น กระดาษหัวจดหมาย หรือกระดาษสี เป็นต้น

 

ปลอดภัย ไว้ใจได้

DocuPrint CM305 df เปี่ยมด้วยเสถียรภาพ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ ทั้งยังช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญๆ เช่น เอกสารด้านการเงิน และบันทึกข้อมูลพนักงาน โดยเครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df จะเข้ารหัสข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโดยใช้การเข้ารหัสข้อมูล SSL และ Ipsec  การล็อคแผงควบคุมจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจำกัดการใช้งานเครื่องพิมพ์ด้วยการตั้งรหัสผ่านป้องกัน ขณะที่ IP Filter จำกัดการใช้งานเครื่องพิมพ์สำหรับไอพีแอดเดรสที่ลงทะเบียนไว้แล้ว  นอกจากนั้น ฟังก์ชั่น Secure Print และ Secure Fax Receive ช่วยให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีสามารถกำหนดรหัสผ่านสำหรับป้อนใส่เครื่องเมื่อต้องการพิมพ์เอกสารและรับส่งโทรสาร ทั้งนี้เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญๆ

เทคโนโลยี "Auditron" ของฟูจิ ซีร็อกซ์ จะช่วยให้ผู้ประกอบการจำกัดการตั้งค่าการพิมพ์สำหรับผู้ใช้ที่ลงทะเบียน ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการงานพิมพ์ และป้องกันการทำสำเนาเอกสารสำคัญโดยไม่ได้รับอนุญาต

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น DocuPrint CM305 df จึงประกอบด้วย Remote Printer Monitor ซึ่งแสดงสถานะของงานพิมพ์โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบติดตามงานพิมพ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องเดินไปที่เครื่องพิมพ์ และ CentreWare IS ก็ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถกำหนดค่าและตรวจสอบสถานะของเครื่องพิมพ์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย

 

การจัดการเวิร์กโฟลว์อย่างมีประสิทธิภาพ

ความสามารถในการเรียกใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ เกี่ยวกับเอกสารจากอุปกรณ์เครื่องเดียวนับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี เพราะจะช่วยลดความจำเป็นในการซื้ออุปกรณ์หลายๆ เครื่อง ทั้งยังเพิ่มความคุ้มค่า และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน  เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น DocuPrint CM305 df ผสานรวมฟังก์ชั่นถ่ายสำเนา พิมพ์ และสแกนไว้ในเครื่องเดียวกัน จึงช่วยประหยัดพื้นที่ในการตั้งวางอุปกรณ์ในสำนักงาน และลดการใช้พลังงานได้อย่างมากเลยทีเดียว

DocuPrint CM305 df ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายสำเนาเอกสารได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมทั้งย่อ-ขยายขนาดได้ 25 ถึง 400 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ID Copy แบบอัตโนมัติสำหรับการถ่ายสำเนาสองด้านของเอกสารขนาดเล็ก และพิมพ์ไว้ในด้านเดียวกันบนกระดาษ A4

การสแกนคุณภาพสูงด้วยความละเอียดสูงสุด 9600 dpi จะช่วยปรับปรุงงานเอกสาร โดยจะสามารถบันทึกภาพสแกนลงบนอุปกรณ์เก็บข้อมูล USB, เซิร์ฟเวอร์ FTP หรือโฟลเดอร์เครือข่ายได้โดยตรง ขณะที่ฟังก์ชั่น Scan to Email ไม่ต้องใช้พีซี และใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ป้อนอีเมลแอดเดรสเท่านั้น

ฟังก์ชั่นโทรสารทำงานที่ความเร็ว 33.6kbps และสามารถจัดเก็บเบอร์โทรด่วนได้ถึง 200 เลขหมาย จึงรองรับการส่งโทรสารได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว  นอกจากนี้ ฟังก์ชั่น Direct Fax จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งโทรสารจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง และยังส่งโทรสารไปยังผู้รับหลายรายได้ด้วยฟังก์ชั่นการโทรกลุ่ม  และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df จึงประกอบด้วยซอฟต์แวร์การจัดการเอกสาร DocuWorks 7.0 Special Edition ซึ่งเป็นโซลูชั่นเอกสารที่ใช้งานง่าย รองรับการผนวกรวมอย่างกลมกลืนสำหรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ที่สร้างขึ้นโดยใช้โปรแกรมต่างๆ รวมถึงเอกสารสแกนที่อิมพอร์ตมาจากสแกนเนอร์

 

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

"เครื่องพิมพ์" DocuPrint C305 df เป็นไปตามข้อกำหนด Energy Star® ที่เข้มงวดสำหรับการประหยัดพลังงาน โดยขณะที่ไม่ได้ใช้งาน เครื่องพิมพ์ DocuPrint C305 df จะเข้าสู่โหมดพลังงานต่ำโดยอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงาน  ส่วนฟีเจอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ได้แก่ การพิมพ์สองด้านอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดการใช้กระดาษ  ทั้งนี้ กระบวนการหลอมละลายผงหมึกในเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไปต้องใช้พลังงานสูงมาก โดยคิดเป็นสัดส่วนราว 50-80 เปอร์เซ็นต์ของพลังงานทั้งหมดที่ใช้ แต่หมึกพิมพ์ EA-HG Toner ใช้อุณหภูมิในการหลอมละลายต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับหมึกพิมพ์ทั่วไป ดังนั้นจึงลดการใช้พลังงานได้อีกทางหนึ่ง

เครื่องพิมพ์ DocuPrint CM305 df ของฟูจิ ซีร็อกซ์ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 21,000 บาท

 

ที่มาบทความ http://www.quickpcextreme.com สั่งซื้อตลับหมึก << กดเลย

ติดต่อสั่งซื้อ ตลับหมึก หมึกพิมพ์  โทร 043-345097




Review Printer (แนะนำปริ้นเตอร์ใหม่ๆน่าใช้)

รีวิว เครื่องพิมพ์ PANTUM P2500W ตลับหมึก PC211
รีวิว ตลับหมึกเทียบเท่า PANTUM P2500Wปริ้น pantum ดีไหม
เครื่องพิมพ์ เลเซอร์ สี ที่น่าใช้ที่สุด ในปี 2021 คือ CANON LBP621 CW
รีวิว Ricoh SP311DNw เลเซอร์พริ้นเตอร์ไร้สายครบวงจรสำหรับใช้งานภายในบ้านและออฟฟิศ
Samsung SL-C410W เมื่อ NFC ปรากฏตัวบนปริ๊นเตอร์
Brother HL-1110 ตลับ TN-1000 เครื่องเล็กน่าใช้
Samsung ML-3310 (ตลับ MTL-D205S/L/E)
Brother HL-3040 เหมาะกับบ้านและออฟฟิศ
Review HP CP1025 เลเซอร์สี article
Review Samsung ML-1660/1860
Review Brother MFC-8380
Review Brother HL-2240D/2230/2250/2270
Fuji Xerox CP-105/205/CM-205b ทดสอบ
Review Samsung CLP-325 article
ข่าว ปริ้นเตอร์ใหม่ๆ Update article
Samsung ML-1660 article
Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS ครบเครื่อง เรื่องงานออฟฟิศ
HP Laserjet P1505 ตัวจริง เรื่องพิมพ์เร็ว
ซัมซุง Laser Printer CLP 315 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น
ทดสอบ DocuPrint C3210DX เลเซอร์พรินต์เตอร์สีโดนใจ
Samsung SCX-4500 พรินเตอร์ดีไซน์ใหม่ สไตล์หรู
HP Laserjet P1505 ตัวจริง เรื่องพิมพ์เร็ว
HP Color LaserJet CP1215 ใครชอบสีสัน ราคาประหยัด ต้องเครื่องนี้เลยครับ