ReadyPlanet.com
bulletหน้าแรก
bulletวีดีโอสาธิตตลับ OA toner
bulletเทคนิคซ่อมปริ้นเตอร์
bulletแนะนำสินค้า
bulletDrum Unit (ชุดดรัม)
bulletReview ปริ้นเตอร์
dot
ระบบค้นหาสินค้า

ราคาสินค้า
หมวดสินค้า
ยี่ห้อสินค้า

  [Help]
dot
ตลับหมึกพิมพ์ pantum
ตลับหมึกพิมพ์ fuji xerox
ตลับหมึกพิมพ์ samsung
ตลับหมึกพิมพ์ ricoh
ตลับหมึกพิมพ์ panasonic
ตลับหมึกพิมพ์ oki
ตลับหมึกพิมพ์ lexmark
ตลับหมึกพิมพ์ kyocera
ตลับหมึกพิมพ์ HP
ตลับหมึกพิมพ์ epson
ตลับหมึกพิมพ์ canon
ตลับหมึกพิมพ์ Brother
ตลับหมึก sharp
dot
ระบบสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน   bullet สมัครสมาชิก
dot


Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS ครบเครื่อง เรื่องงานออฟฟิศ
Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS ครบเครื่อง เรื่องงานออฟฟิศ
[ MagmaReport.com - Chocolate Chip - 04.08.2552 17:27 ]
Fuji Xerox ออกเลเซอร์พรินเตอร์มัลติฟังก์ชันสีรุ่นล่าสุด Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS ที่สามารถจัดการงานเอกสารได้หลากหลาย 4-in-1 ไม่ว่าจะเป็น พิมพ์ สแกน แฟ็กซ์ และก๊อปปี้ อีกทั้งยังเป็นเลเซอร์พรินเตอร์สี ที่ชาญฉลาดให้สีสันสดใส ให้ความคมชัดสูง ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็วในการติดตั้ง เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 2.0 หรือการใช้งานบนระบบเน็ตเวิร์ก เพื่อให้ระบบงานบนธุรกิจของคุณ ถูกสร้างงานให้เกิดความประทับใจได้อย่างสูงสุด เหมาะสำหรับการใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ




Fuji Xerox DocuPrint C1190 PS
เลเซอร์พรินเตอร์มัลติฟังก์ชันสีรุ่นใหม่ล่าสุด ที่รองรับงานพิมพ์ส่วนใหญ่ในสำนักงานทุกขนาด ช่วยให้งานเอกสารที่จำเป็นต้องพิมพ์ออกมาเป็นสี มีคุณภาพในแบบที่ต้องการ และกำลังเป็นที่นิยมในสำนักงานต่างๆ ที่จำเป็นต้องมีเลเซอร์พรินเตอร์สีเอาไว้พิมพ์งาน และเนื่องจากพื้นที่สำนักงานมีขนาดเล็กลง ทำให้องค์กรธุรกิจและสำนักงานขนาดเล็กจำนวนมาก มองหาโซลูชั่นการพิมพ์ที่เป็นแบบ All-in-One ที่รองรับการใช้งานทั่วไปในสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็น พิมพ์ สแกน แฟ็กซ์ และก๊อปปี้ รวมไปถึงการสั่งพิมพ์งานผ่านทางระบบเน็ตเวิร์ก ให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด



แกะกล่อง Fuji Xerox DocuPrint C1190 PS ออกมา ก็จะเห็นว่าเครื่องพิมพ์มีขนาดใหญ่และหนักพอสมควร ด้วยขนาดตัว 425 x 507 x 585 มิลลเมตร หนักประมาณ 25 กิโลกรัม ยกคนเดียวไม่ไหว แต่ผมก็พอหามุมที่จะตั้งวางพรินเตอร์ตัวนี้ ในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดได้ ตัวเครื่องสามารถติดตั้งได้โดยง่าย เพียงแค่เปิดเครื่องพิมพ์ ติดตั้งไดร์ฟเวอร์ที่มีมาให้ในกล่องแบบพิมพ์ผ่านระบบเน็ตเวิร์ก ให้ตรงกับระบบปฎิบัติการก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย พร้อมใช้งานได้ทันที โดยที่คุณสามารถปรับตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ได้จากหน้าจอ LCD ขนาด 4 บรรทัดได้โดยตรง แต่ถ้าเกิดกระดาษติดขึ้นมา ผมยังไม่แน่ใจว่า จุดที่กระดาษติดจะอยู่บริเวณฝาหน้าเครื่องหรือเปล่า เพราะไม่มีฝาที่ด้านหลังเครื่อง แต่ด้านหน้าเครื่องปิดฝากได้ และอีกอย่างในช่วงทดสอบก็ไม่มีปัญหาเรื่องกระดาษติดให้ผมต้องแก้ไขในจุดนี้ครับ





Fuji Xerox DocuPrint C1190 PS รุ่นนี้ จะมีจุดเด่นอยู่ที่ นวัตกรรมตลับหมึกโทนเนอร์แบบ Emulsion Aggregation (EA) ซึ่งใช้วิธีการผลิตตลับหมึกโทนเนอร์ ให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมค่อนข้างมาก ซึ่งน่าจะเป็นโทนเนอร์ที่เกือบจะเล็กที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น แต่ยังคงให้ผลลัพธ์การพิมพ์ที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังเปลี่ยนตลับหมึกได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ด้วยการเปิดฝาที่อยู่ด้านข้างขวาของตัวเครื่อง แล้วก็บีบที่สลักตลับหมึกสีที่คุณต้องการ ก็สามารถดึงออกได้ทันที ส่วนการใส่ตลับหมึกกลับเข้าไปนั้น ก็จับมุมของตัวตลับหมึกให้ตรงตามที่เราดึงออกมา ใส่เข้าไปในเครื่องและแค่เลื่อนสลักล๊อกให้แน่น โดยดันในแนวทางตรงกันข้ามกับที่ดึงออกมาเท่านี้ก็เรียบร้อย โดยที่เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ จะใช้โปรเซสเซอร์ที่มีความเร็วในการประมวลผล 400 เมกะเฮิร์ต พร้อมเมมโมรี่ขนาด 384 เมกะไบต์ ไว้สำหรับคอยจัดการงานเอกสาร ที่ส่งมาจากคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในระบบเน็ตเวิร์ก และช่วยให้การพิมพ์งานเอกสารขนาดใหญ่ มีความต่อเนื่องรวดเร็วมากกว่าเลเซอร์พรินเตอร์ในรุ่นก่อนๆ




Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS รุ่นนี้ จะสามารถพิมพ์งานได้ที่ความละเอียดสูงสุด 600 x 600 dpi มีความเร็วในการพิมพ์และก๊อปปี้งานเอกสารขาวดำ 16 หน้าต่อนาที และพิมพ์งานเอกสารสี 12 แผ่นต่อนาที พิมพ์เอกสารขาวดำแผ่นแรกได้ที่ 11.4 วินาที และ 14.4 วินาทีสำหรับเอกสารสี ซึ่งจากการทดสอบด้วยการเปิดเครื่องขึ้นมาและสั่งพิมพ์ไฟล์เอกสาร 1 แผ่น จะใช้เวลาอยู่ที่ราวๆ 12 วินาทีครับ ในโหมดธรรมดา ก็ใกล้เคียงกับสเปกที่บอกเอาไว้ และจากการทดสอบพิมพ์งานเอกสารจำนวน 10 แผ่นนั้น จะใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 1 นาที 1 วินาทีเท่านั้น ส่วนการพิมพ์เอกสารสีจำนวน 10 แผ่นเท่ากันจะใช้เวลาอยู่ที่ 1 นาที 17 วินาที ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ค่อนข้างจะเป็นเลเซอร์พรินเตอร์สี ที่มีความเร็วในการพิมพ์สูงในลำดับต้นๆ แล้วครับ เท่าที่เคยเทสมา โดยที่การก๊อปปี้จะมีฟีเจอร์การย่อขยายได้ตั้งแต่ 25-400 เปอร์เซ็นต์ และมีฟีเจอร์สำหรับถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารขนาดเล็กแบบหน้าหลังได้อย่างง่ายดาย ภายในหน้าเดียวกันได้อีกด้วย




ส่วนความคมชัดในการพิมพ์งานเอกสารขาวดำ ที่ได้รับจาก Fuji Xerox DocuPrint C1190 FS รุ่นนี้ ก็ทำได้อย่างคมกริป ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือแม้แต่ภาษาจีนก็ตาม แบบว่าถ้ามองด้วยตาเปล่านั้น แทบจะมองไม่เห็นรอยเส้นหยัก คุณภาพในการพิมพ์ลายเส้นก็ชัดเจนมาก ผงหมึกโทนเนอร์สีดำ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดำสนิท สามารถเห็นการไล่เฉดสีดำไปสีเทาที่มีค่าต่างกันที่ 5 เปอร์เซ็นต์ได้อย่างชัดเจน ยกเว้นช่วงสีดำ 100%, 95% และ 90% จะกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน มีความเข้มสีที่ใกล้กันมาก


อ่านเรื่องนี้ต่อหน้า: 1 | 2

 

 

 

สั่งซื้อ : หมึกพิมพ์/ผงหมึก/อะไหล่  คลิ๊ก

 

 




Review Printer (แนะนำปริ้นเตอร์ใหม่ๆน่าใช้)

รีวิว เครื่องพิมพ์ PANTUM P2500W ตลับหมึก PC211
รีวิว ตลับหมึกเทียบเท่า PANTUM P2500Wปริ้น pantum ดีไหม
เครื่องพิมพ์ เลเซอร์ สี ที่น่าใช้ที่สุด ในปี 2021 คือ CANON LBP621 CW
รีวิว Ricoh SP311DNw เลเซอร์พริ้นเตอร์ไร้สายครบวงจรสำหรับใช้งานภายในบ้านและออฟฟิศ
Samsung SL-C410W เมื่อ NFC ปรากฏตัวบนปริ๊นเตอร์
Brother HL-1110 ตลับ TN-1000 เครื่องเล็กน่าใช้
Samsung ML-3310 (ตลับ MTL-D205S/L/E)
Brother HL-3040 เหมาะกับบ้านและออฟฟิศ
Review Fuji Xerox CP305/CM305df
Review HP CP1025 เลเซอร์สี article
Review Samsung ML-1660/1860
Review Brother MFC-8380
Review Brother HL-2240D/2230/2250/2270
Fuji Xerox CP-105/205/CM-205b ทดสอบ
Review Samsung CLP-325 article
ข่าว ปริ้นเตอร์ใหม่ๆ Update article
Samsung ML-1660 article
HP Laserjet P1505 ตัวจริง เรื่องพิมพ์เร็ว
ซัมซุง Laser Printer CLP 315 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น
ทดสอบ DocuPrint C3210DX เลเซอร์พรินต์เตอร์สีโดนใจ
Samsung SCX-4500 พรินเตอร์ดีไซน์ใหม่ สไตล์หรู
HP Laserjet P1505 ตัวจริง เรื่องพิมพ์เร็ว
HP Color LaserJet CP1215 ใครชอบสีสัน ราคาประหยัด ต้องเครื่องนี้เลยครับ